
Động cơ Diesel seri R của SDEC dùng cho xe buýt và xe khách này được biết đến là sản phẩm động cơ có công suất cao , mô men xoắn cao, tiêu thụ nhiên liệu thấp, độ rung và độ ồn thấp. Với dải công suất áp dụng từ 101 đến 143PS, tích hợp với một trục cam trên cao, 4 van, hệ thống tăng áp phần biến thiên và các công nghệ tiên tiến khác trên thế giới. Động cơ này là sự lựa chọn lý tưởng cho các loại xe đẩy chất lượng cao và nhẹ, đáp ứng tiêu chuẩn khí tải IV và V của Trung Quốc.
Động cơ seri R là sản phẩm cùng tên chịu ảnh hưởng của công ty VM Ý đã nổi tiếng tại thị trường Châu Âu, bởi sự mạnh mẽ và hiệu suất làm việc tuyệt vời. Do đó nó được các hãng sản xuất xe hơi ưa chuộng như Romeo, Chrysler navigator, Land Rover Defender, Jeep Grand Cherokee và LDV, MPV, SUV, và các hãng xe nổi tiếng thế giới khác.
Động cơ Diesel | Model động cơ | Dung tích làm việc của xi lanh (L) | Kiểu nạpkhí | Công suất định mức | Momen xoắncực đại | Mức phát thải | |||
kW | ps | Vòng/phút | Nm | Vòng/phút | |||||
25R | SC25R101 | 2,5 | TA | 74 | 101 | 3200 | 252 | 1800 ~ 2400 | Trung Quốc IV |
25R | SC25R120 | 2.5 | TA | 88 | 120 | 3800 | 300 | 1800 ~ 2400 | Trung Quốc IV, V |
25R | SC25R136 | 2.5 | TA | 100 | 136 | 3800 | 330 | 1800 ~ 2400 | Trung Quốc IV, V |
28R | SC28R110 | 2,8 | TA | 82 | 112 | 3000 | 285 | 1800 ~ 2400 | Trung Quốc IV |
28R | SC28R120 | 2,8 | TA | 88 | 120 | 3000 | 320 | 1800 ~ 2400 | Trung Quốc V |
28R | SC28R125 | 2,8 | TA | 92 | 125 | 3000 | 330 | 1800 ~ 2400 | Trung Quốc IV |
28R | SC28R125.1 | 2,8 | TA | 92 | 125 | 3400 | 340 | 1800 ~ 2400 | Trung Quốc V |
28R | SC28R136 | 2,8 | TA | 100 | 136 | 3400 | 330 | 1800 ~ 2400 | Trung Quốc IV, V |
28R | SC28R143 | 2,8 | TA | 105 | 143 | 3400 | 340 | 1800 ~ 2400 | Trung Quốc IV, V |
Dòng R | Đặc điểm kỹ thuật | Giá trị khách hàng |
Hệ thống nạp nhiên liệu | Sử dụng hệ thống bơm nhiên liệu trực tiếp áp suất cao của Bosch cho động cơ dòng R , áp suất phun 1600bar. Phun nhiều lần , kiểm soát chính xác, bố trí vòi phun thẳng đứng, ở tâm, phun đều đốt cháy hoàn toàn. Động cơ loại này đạt tiêu chuẩn khí thải mức IV và V của Trung Quốc. | Mức tiêu thụ dầu 100km: 4L. Dải công suất: 101 ~ 143Ps. |
Phương pháp nạp khí | Với 4 van trên mỗi xi lanh, đầu xi lanh hợp kim nhôm và hệ thống trục cam kép trên cao, bộ tăng áp động cơ vỏ đúc FGT ( bộ tăng áp hình học cố định) hoặc bộ tăng áp hình dạng biến đổi điều khiển điện tử, mô men xoắn và phản ứng động của động cơ đều được cải thiện, với mô men xoắn cực đại lên tới 340Nm. | Công suất cao, thích ứng rất tốt vời với các điều kiện làm việc. Tiêu thụ ít nhiên liệu, chi phí vận hành thấp. |
Đặc điểmthiết kế | Tham khảo các tiêu chuẩn động cơ hạng nhất thế giới và sử dụng các quy trình ngihên cứu và phát triển sản phẩm GPDP, động cơ cấu trúc nhỏ gọn và khối lượng nhẹ, nhẹ hơn 30-50kg so với các sản phẩm cùng loại. Chạy bằng xích định thời, độ rung thấp, độ ồn thấp hơn 3dB so với sản phẩm cùng loại. Trục cò mổ có ổ trục quay làm giảm chiều cao động cơ và mất mát do ma sát. Cam nâng van thủy lực đảm bảo tiếp xúc tốt giữa van và trục cò mổ, không có khe hở. | Khối lượng nhẹ, khả năng chịu tải lớn hơn. Độ ồn và độ rung thấp, thoải mái khi lái xe. |
Độ tin cậy | Dòng động cơ này dựa trên động cơ cùng tên của công ty VM Italian, được ưa chuộng do độ tin cậy, công nghệ tiên tiến và hiệu suất hàng đầu. Cấu trúc xi lanh kín dạng ống nên toàn bộ động cơ cứng vững hơn. Piston có luồng không khí làm mát bên trong chạy qua giúp giảm nhiệt. Khuyên thanh nối tách đôi giúp định vị tốt hơn, trục khuỷu bằng thép tôi chống mài mòn. Sử dụng dây chuyền sản xuất và lắp ráp tự động theo yêu cầu của GROB cho động cơ dòng R và các nhà sản xuất thiết bị sản suất hàng đầu thế giới. Sử dụng hệ thống điều hành sản xuất MES. Tham khảo hệ thống đảm bảo chất lượng SPS trong tiêu chuẩn sản xuất của Volkswagen Đức, sản phẩm có độ đồng đều và độ tin cậy cao | Sản phẩm này nổi tiếng trên toàn thế giới, có uy tín về hiệu suất tiên tiến, tin cậy, rất ít khi chết máy. |
Khả năng thích ứng | Có các lựa chọn động cơ nằm ngang hay thẳng đứng dễ dàng bố trí trên các mẫu xe khác nhau. Tùy theo cấu hình lắp ráp và điều kiện hoạt động thực tế, chọn động cơ và tiến hành lắp ráp đảm bảo tối ưu hóa và đáp ứng nhu cầu khách hàng. Động cơ này có thể đi kèm với các loại hộp số : 5MT / 6MT / 6AMT. SDEC sẵn có nhiều cấu hình cho bánh đà, hộp bánh đà, động cơ, máy nén khí và bơm trợ lực lái và các chi tiết ngoại vi khác để khách hàng lựa chọn. | Bố trí linh hoạt, có nhiều lựa chọn cho các phụ tùng ngoại vi, động cơ được sử dụng trong xe bán tải, xe tải hạng nhẹ và nhiều loại xe khác. Đồng thời tối ưu hóa hiệu suất năng lượng , tính kinh tế và tiện nghi đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng. |
Bảo trì | Cam nâng van thủy lực tự động điều chỉnh độ hở van nên không cần thiết phải bảo trì. Ống lót xi lanh ướt thuận tiện cho bảo trì. | Sửa chữa và bảo trì dễ dàng, thuận tiện, hiện tượng chết máy ít hoặc không xảy ra. |
Shanghai New Power Automotive Technology Company Limited
Địa chỉ: NO.2636 Jungong Road, Shanghai, 200438
Máy phát điện
Тel.: +86-21-60652315
Email: generator@sdecie.com
Động cơ thủy
Тel.: +86-21-60652375
Email: marine@sdecie.com
Phụ tùng
Tel.: +86-21-60652314
Email: spare@sdecie.com
Động cơ
Tel.: +86-21-60652308
Email: motor@sdecie.com
DỊCH VỤ
Tel.: +86-21-60652369
Email: sc_fw@sdec.com.cn