• Tiếng Việt
Shanghai Diesel Engine
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
    • Hồ sơ công ty
    • Những dấu mốc
    • Năng lực sản xuất
    • Nghiên cứu & Phát triển
    • Tầm nhìn, Sứ mệnh & Giá trị
    • Chứng nhận
    • Tin tức
  • SẢN PHẨM
  • NHÀ MÁY
  • DỊCH VỤ
  • LIÊN HỆ
  • TRANG CHỦ
  • SẢN PHẨM
  • Động cơ xe tải
  • Động cơ xe tải seri H
Động cơ xe tải seri H

Động cơ xe tải seri H

Mô tả

Động cơ diesel dòng H của SDEC phổ biến trên thị trường với thể tích nhỏ, công suất cao và các ưu điểm như tiết kiệm nhiên liệu, dải công suất rộng, momen xoắn lớn ở tốc độ thấp. Có hai model dung tích làm việc của xi lanh 4.3 L và 6.5 L, dải công suất 120 - 280Ps, đạt tiêu chuẩn khí thải mức IV của Trung Quốc. Là lựa chọn số một cho xe tải đời mới hạng nặng và xe chuyên dụng.

Động cơ xe tải seri H là sản phẩm hợp tác thiết kế giữa SDEC và RICARDO Anh Quốc, thông qua quá trình tham khảo các công nghệ tiên tiến trên thế giới, và thị trường động cơ tại Trung Quốc. Cho ra dòng sản phẩm động cơ thế hệ mới với 4 van , trọng lượng động cơ nhẹ, áp dụng quy trình phát triển GPDP và tiêu chuẩn sản xuất của SAIC MOTOR. Mang lại độ tin cậy và tính kinh tế hàng đâu thế giới tại nhiều cấp độ.

Các bản vẽ kích thước bên ngoài
  • Động cơ xe tải seri H
    SC4H
  • Động cơ xe tải seri H
    SC7H
Các thông số kỹ thuật
Động cơ Diesel Model động cơ Dung tích làm việc của xi lanh (L) Kiểu nạpkhí Công suất định mức Momen xoắncực đại Mức phát thải
kW ps Vòng/phút Nm Vòng/phút
4H SC4H120 4.3 TA 89 121 2300 400 1900 Trung Quốc IV, V
4H SC4H140 4.3 TA 103 140 2300 550 1700 Trung Quốc IV, V
4H SC4H160 4.3 TA 118 160 2500 500 1900 Trung Quốc IV, V
4H SC4H170 4.3 TA 125 170 2300 600 1900 Trung Quốc IV, V
4H SC4H180 4.3 TA 132 180 2300 660 1900 Trung Quốc IV, V
4H SC4H200 4.3 TA 147 200 2300 720 1900 Trung Quốc IV, V
7H SC7H180 6.5 TA 132 180 2300 660 1400 Trung Quốc IV, V
7H SC7H200 6.5 TA 147 200 2300 750 1400 Trung Quốc IV, V
7H SC7H215 6.5 TA 158 215 2300 800 1400 Trung Quốc IV, V
7H SC7H220 6.5 TA 162 220 2500 820 1400 Trung Quốc IV, V
7H SC7H230 6.5 TA 169 230 2300 900 1400 Trung Quốc IV, V
7H SC7H240 6,5 TA 177 241 2500 920 1400 Trung Quốc IV, V
7H SC7H245 6.5 TA 180 245 2300 960 1400 Trung Quốc IV, V
7H SC7H260 6.5 TA 192 261 2300 1000 1400 Trung Quốc IV, V
7H SC7H280 6. 5 TA 206 280 2300 1160 1400 Trung Quốc IV, V
Động cơ khí tự nhiên Model động cơ Dung tích làm việc của xi lanh (L) Kiểu nạpkhí Công suất định mức Momen xoắncực đại Mức phát thải
kW ps Vòng/phút Nm Vòng/phút
4HT SC4HT140 4.3 TA 103 140 2300 525 1500 Trung Quốc V
4HT SC4HT150 4.3 TA 110 150 2300 550 1500 Trung Quốc V
4HT SC4HT160 4.3 TA 118 160 2300 580 1500 Trung Quốc V
4HT SC4HT170 4.3 TA 125 170 2300 615 1500 Trung Quốc V
7HT SC7HT170 6,5 TA 125 170 2300 650 1500 Trung Quốc V
7HT SC7HT190 6,5 TA 140 190 2300 680 1500 Trung Quốc V
7HT SC7HT210 6.5 TA 155 211 2300 750 1500 Trung Quốc V
7HT SC7HT230 6.S TA 170 231 2300 820 1500 Trung Quốc V
Đặc điểm
Dòng H Ưu điểm và tính năng kỹ thuật Giá trị cho khách hàng
Hệ thống nạp nhiên liệu Động cơ dòng H sử dụng hệ thống bơm nhiên liệu điều khiển điện tử thế hệ thứ 3 HP3 của Denso, áp lực phun 1800 bar. Sử dụng vòi phun nhiên liệu 7 lỗ, phủ gốm của Denso. Phun nhiều lần, kiểm soát chính xác, vòi phun sắp xếp thẳng đứng, ở tâm đảm bảo phun đồng đều và đốt cháy hoàn toàn. Đạt tiêu chuẩn khí thải mức IV của Trung Quốc. Độ tin cậy cao và tuổi thọ dài. Mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn 10% so với các sản phẩm cùng loại.
Hệ thống nạp khí Bộ điều khiển điện tử ECU, cảm biến, van tiết lưu điện tử, cuộn dây phát sáng và các bộ phận qua trọng khác đều từu các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Dựa trên các thị trường ứng dụng khác nhau, 4HT sử dụng hệ thống điều khiển BOSCH và 7TH sử dụng hệ thống điều khiển WOODWARD, theo tiêu chuẩn khí thải Trung Quốc mức V. Sản phẩm tiên tiến, tin cậy và kinh tế.
Phương pháp nạp khí Sử dụng 4 van trên mỗi xi lanh, bộ tăng áp (tùy chọn tăng áp hai giai đoạn) và bộ điều khiển được lắp đặt để đạt được hiệu suất nạp khí cao hơn, tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm điện tối ưu nhất. Các thiết kế tối ưu của buồng đốt và đường khí có tỷ lệ dòng xoáy có thể làm tăng hiệu suất đốt. Với mật độ công suât cao và đáp ứng tải nhanh thoáng qua, dự trữ mô men xoăn cực đại lên tới 36% và mô men xoắn cực đại đạt 1160N.m, cao hơn 20% so với các sản phẩm tương tự. Công suất lớn, khả năng thích ứng tốt với các điều kiện làm việc.Tiết kiệm nhiên liệu, chi phí vận hành thấp.
Đặc điểm thiết kế Nó được sản xuất theo tiêu chuẩn động cơ hàng đầu thế giới, áp dụng quy trình phát triển GPDP, là sự hợp tác chung giữa SDEC và RICARDO Anh Quốc, áp suất tối đa cho phép là 180bar. Buồng bánh răng phía sau, khối xi lanh hợp kim cường độ cao, cấu trúc khung kín, với tấm chắn ổ trục chính và các chi tiết thiết kế khác nhằm giảm độ rung và giảm tiếng ồn. Kích thước của động cơ này ngắn hơn 77-140mm so với các sản phẩm động cơ cùng công suất trên thị trường. Sản phẩm tiên tiến, tin cậy. Độ ồn giảm 3dB, đảm bảo thoải mái khi lái xe, động cơ chạy êm. Các chi tiết sắp xếp thuận tiện và linh hoạt, hiệu suất tản nhiệt rất tốt.
Độ tin cậy Cấu trúc khối xi lanh kiểu khung độ bền cao, thiết kế mô-đun, tích hợp bộ làm mát dầu động cơ, bơm và bơm dầu. Trong giai đoạn nghiên cứu và phát triển thử nghiệm độ tin cậy và độ bền của khung sau 2000h hoạt động và thử nghiệm chạy trên đường hơn 1 triệu km ở địa hình cao nguyên, trong môi trường khắc nghiệt nóng và lạnh. Dây chuyền sản xuất và lắp ráp tự động theo yêu cầu của HELLER, KUKA, US0N và các nhà sản xuất thiết bị hàng đầu thế giới, sử dụng hệ thống điều hành sản xuất MES. Tham khảo hệ thống đảm bảo chất lượng SPS theo tiêu chuẩn sản xuất của Volkswagen Đức, sản phẩm có độ đồng đều và độ tin cậy cao. Chi phí bảo trì giảm. Khả năng thích ứng tốt với địa hình cao nguyên. Ít bị chết máy.
Khả năng thích ứng Có các sản phẩm với dung tích làm việc của xi lanh 4.3L và 6.5, chạy bằng nhiên liệu dầu diesel hoặc khí tự nhiên, dải công suất làm việc 60kW đến 162kW. Không có thiết bị phụ trợ nạp khí nóng, nhiệt độ khởi động lạnh là -15 ℃. Tùy theo cấu hình lắp ráp và điều kiện hoạt động thực tế, chọn động cơ và tiến hành lắp ráp đảm bảo tối ưu hóa và đáp ứng nhu cầu khách hàng. Sẵn có nhiều cấu hình cho bánh đà, hộp bánh đà, động cơ, máy nén khí, bơm trợ lực lái và các thiết bị ngoại vi khác. Có nhiều lựa chọn về cấu trúc và loại cho bộ truyền lực PT0 và két dầu. Thiết bị này có thể sử dụng nhiều loại nhiên liệu khác nhau và có dải công suất rộng. Có khả năng thích ứng tốt với các điều kiện môi trường. Đồng thời tối ưu hóa hiệu suất năng lượng và tính kinh tế, có nhiều ứng dụng.
Sửa chữa và bảo trì Bố trí CNC bus (kết nối các bộ phận điều khiển điện tử) để phát hiện vấn đề theo thời gian thực. Khuyên thanh nối tách đôi nên dễ tiếp cận bảo trì. Hệ thống kiểm soát điện tử thông minh thông tin vấn đề theo thời gian thực. Thời gian cần đại tu trung bình trên 15000h, dài hơn 50% so với các sản phẩm cùng loại. Thiết kế cơ chế van chống mài mòn giúp tăng gấp đôi khoảng thời gian cần điều chỉnh khoảng hở van. Bảo trì thuận tiện, không chết máy
Tags
Động cơ cho xe tải động cơ diesel động cơ cho xe các loại nhà cung cấp động cơ diesel
Liên hệ chúng tôi

Shanghai New Power Automotive Technology Company Limited
Địa chỉ: NO.2636 Jungong Road, Shanghai, 200438

  • Máy phát điện
    Тel.: +86-21-60652315
    Email: generator@sdecie.com

  • Động cơ thủy
    Тel.: +86-21-60652375
    Email: marine@sdecie.com

  • Phụ tùng
    Tel.: +86-21-60652314
    Email: spare@sdecie.com

  • Động cơ
    Tel.: +86-21-60652308
    Email: motor@sdecie.com

  • DỊCH VỤ
    Tel.: +86-21-60652369
    Email: sc_fw@sdec.com.cn

Gửi câu hỏi
Các sản phẩm khác
    1. Động cơ xe tải seri R
    1. Động cơ chạy bằng khí tự nhiên dòng E
    1. Động cơ chạy bằng khí tự nhiên dòng  D
    1. Động cơ chạy bằng khí tự nhiên dòng H
SẢN PHẨM
  • Động cơ máy phát điện
  • Động cơ thủy, Máy tàu thủy
  • Máy phát điện công nghiệp, Máy phát điện động cơ Diesel
  • Động cơ cho máy xây dựng
  • Động cơ cho thiết bị nông nghiệp
  • Động cơ Diesel cho xe buýt và xe khách
  • Động cơ xe tải
    1. Động cơ xe tải seri H
    2. Động cơ xe tải seri D
    3. Động cơ xe tải seri E
    4. Động cơ xe tải seri R
  • Các động cơ chạy bằng khí tự nhiên
GIỚI THIỆU
  • Hồ sơ công ty
  • Những dấu mốc
  • Năng lực sản xuất
  • Nghiên cứu & Phát triển
  • Tầm nhìn, Sứ mệnh & Giá trị
  • Chứng nhận
  • Tin tức
SẢN PHẨM
  • Động cơ máy phát điện
  • Động cơ thủy, Máy tàu thủy
  • Máy phát điện công nghiệp, Máy phát điện động cơ Diesel
  • Động cơ cho máy xây dựng
  • Động cơ cho thiết bị nông nghiệp
  • Động cơ Diesel cho xe buýt và xe khách
  • Động cơ xe tải
  • Các động cơ chạy bằng khí tự nhiên
Video
  • Động cơ dòng E
  • Động cơ dòng H
  • Động cơ dòng W
Shanghai New Power Automotive Technology Company Limited
TRANG CHỦ GIỚI THIỆU SẢN PHẨMNHÀ MÁY DỊCH VỤ LIÊN HỆReview