• Tiếng Việt
Shanghai Diesel Engine
  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
    • Hồ sơ công ty
    • Những dấu mốc
    • Năng lực sản xuất
    • Nghiên cứu & Phát triển
    • Tầm nhìn, Sứ mệnh & Giá trị
    • Chứng nhận
    • Tin tức
  • SẢN PHẨM
  • NHÀ MÁY
  • DỊCH VỤ
  • LIÊN HỆ
  • TRANG CHỦ
  • SẢN PHẨM
  • Động cơ xe tải
  • Động cơ xe tải seri E
Động cơ xe tải seri E

Động cơ xe tải seri E

Mô tả

Động cơ diesel dòng E của SDEC vượt trội về độ an toàn, tin cậy, tăng tốc nhanh, công suất cao. So với các sản phẩm tương tự trên thị trường động cơ có momen xoắn lớn ở cả tốc độ thấp, tiết kiệm nhiên liệu. Có hai model dung tích làm việc của xi lanh 10.4L và 11.8L, dải công suất 290 - 480Ps. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn khí thải của mức IV và V của Trung Quốc. Là loại động cơ lý tưởng cho xe tải hạng nặng và xe tải cỡ lớn, cao cấp và thân thiện với môi trường.

SDEC và công ty Austria AVL đồng thiết kế dòng động cơ E này trên cơ sở tham khảo các model động cơ thương mại trên thế giới và các ý tưởng thiết kế động cơ tiên tiến. Thiết kế đáp ứng các yêu cầu về độ tin cậy cao, hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu cho xe tải hạng nặng. Là nền tảng động cơ theo tiêu chuẩn sản xuất của SAIC MOTOR.

Các bản vẽ kích thước bên ngoài
  • Động cơ xe tải seri E
    SC10E
  • Động cơ xe tải seri E
    SC12E
Thông số kỹ thuật
Động cơ Diesel Model động cơ Dung tích làm việc của xi lanh (L) Kiểu nạpkhí Công suất định mức Momen xoắntối đa Mức phát thải
kW ps Vòng/phút Nm Vòng/phút
10E SC10E290 10.4 TA 213 290 1900 1300 1300 Trung Quốc IV, V
10E SC10E310 10.4 TA 228 310 1900 1450 1300 Trung Quốc IV, V
10E SC10E320 10.4 TA 235 320 1900 1500 1300 Trung Quốc IV, V
10E SC10E340 10.4 TA 251 341 1900 1S50 1300 Trung Quốc IV, V
10E SC10E360 10.4 TA 265 360 1900 1700 1300 Trung Quốc IV, V
10E SC10E380 10.4 TA 279 379 1900 1800 1300 Trung Quốc IV, V
10E SC10E400 10.4 TA 294 400 1900 1950 1300 Trung Quốc IV, V
12E SC12E350 11.8 TA 258 351 1900 1600 1300 Trung Quốc IV, V
12E SC12E385 11.8 TA 283 385 1900 1800 1300 Trung Quốc IV, V
12E SC12E400 11.8 TA 294 400 1900 1950 1300 Trung Quốc IV, V
12E SC12E420 11.8 TA 309 420 1900 2000 1300 Trung Quốc IV, V
12E SC12E440 11.8 TA 323 439 1900 2100 1300 Trung Quốc IV, V
12E SC12E460 11.8 TA 338 460 1900 2200 1300 Trung Quốc IV, V
12E SC12E480 11.8 TA 353 480 1900 2200 1300 Trung Quốc IV, V
Động cơ khí tự nhiên Model động cơ Dung tích làm việc của xi lanh (L) Kiểu nạpkhí Công suất định mức Momen xoắncực đại Mức phát thải
kW ps Vòng/phút Nm Vòng/phút
10ET SC10ET310 10,4 TA 228 310 1900 1350 1100 ~ 1300 Trung Quốc V
10ET SC10ET330 10.4 TA 243 330 1900 1450 1100 ~ 1300 Trung Quốc V
10ET SC10ET350 10.4 TA 257 350 1900 1550 1100 ~ 1300 Trung Quốc V
12ET SC12ET350 11.8 TA 257 350 1900 1550 1100 ~ 1300 Trung Quốc V
12ET SC12ET370 11,8 TA 272 370 1900 1650 1100 ~ 1300 Trung Quốc V
12ET SC12ET390 11.8 TA 287 390 1900 1750 1100 ~ 1300 Trung Quốc V
Đặc điểm
Dòng E Ưu điểm và tính năng kỹ thuật Giá trị cho khách hàng
Hệ thống nạp nhiên liệu Hệ thống bơm nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử của Denso Nhật Bản, áp lực phun 1800 bar. Phun nhiều lần, phun đồng đều, phân bố hợp lý đảm bảo đốt cháy dầu diesel kỹ hơn. Đạt tiêu chuẩn khí thải mức IV và V của Trung Quốc. Mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn 10% so với các sản phẩm cùng loại.
Hệ thống nạp khí Sử dụng hệ thống nạp khí kiểm soát điện tử OH2.0 của WOODWARD tiên tiến và tin cậy, công nghệ đốt dư khí, điều khiển chính xác tỷ lệ khí-nhiên liệu đảm bảo tiêu thụ ít nhiên liệu, phát thải đạt tiêu chuẩn mức V của Trung Quốc. Hệ thống này tiên tiến, tin cậy và kinh tế.
Phương pháp nạp khí Với thiết kế 4 van trên mỗi xi lanh và lỗ thoát khí song song, kết hợp với bộ tăng áp và bộ làm mát khí thải hiệu quả cao, kết hợp với nhau giúp thích ứng được ở những điều kiện làm việc khác nhau, đạt được hiệu quả nạp khí cao hơn, Mô men xoắn đạt 38%, mô men xoắn tại 800 vòng/phút là 1600N.m, và mô men xoăn cực đại là 2200N.m. Với phản ứng tải nhanh, thoáng qua, ở tốc độ thấp. Tiết kiệm dầu, động cơ khỏe.
Đặc điểm thiết kế Với Benz DD13 là nguyên mẫu, động cơ này được thiết kế bởi sự hợp tác giữa SDEC và AVL (Áo), với áp suất cực đại là 190bar. Nó sử dụng trục cam trên cao, với khối xi lanh cường độ cao, cấu trúc hộp bánh răng phía sau và các thiết thế giảm tiếng ồn và độ rung. Bơm dầu tự điều chỉnh thể tích làm việc của xi lanh tích hợp module làm mát dầu động cơ và lọc dầu, lọc dầu 2 lần, giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng của xi lanh. Thiết kế đáng tin cậy. Độ rung thấp, độ ồn giảm 3 dB, đảm vận hành thoải mái. Chi phí vận hành thấp.
Độ tin cậy Sử dụng dây chuyền sản xuất tự động của MAG và các hãng hàng đầu thế giới, hệ thống điều hành sản suất MES. Tham khảo hệ thống đảm bảo chất lượng SPS trong tiêu chuẩn sản xuất của Volkswagen Đức, sản phẩm đồng đều hơn. Tuân theo quy trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm GPDP. Trong giai đoạn nghiên cứu và phát triển sản phẩm hoàn thành kiểm tra độ tin cậy và độ bền sản phẩm sau 20000 giờ làm việc và kiểm tra đặc biệt sau hơn 1,5 triệu km, thẩm định theo loại và các điều kiện làm việc khác nhau. Động cơ chất lượng tuyệt vời và ít bị chết máy.
Khả năng thích ứng Có các sản phẩm với dung tích làm việc của xi lanh 10.4L và 11.8 L, chạy bằng nhiên liệu dầu diesel hoặc khí tự nhiên, dải công suất 213kW - 353kW. Không có thiết bị phụ trợ nạp khí nóng, nhiệt độ khởi động lạnh là -15 ℃. Tùy theo cấu hình lắp ráp và điều kiện hoạt động thực tế, chọn động cơ và tiến hành lắp ráp đảm bảo tối ưu hóa và đáp ứng nhu cầu khách hàng. Sẵn có nhiều cấu hình cho điều khiển nén khí cho điều hòa, điều khiển quạt, bơm nén xi lanh đơn hay đôi, phanh hãm trong xi lanh, phanh phụ trợ van xả, nhiều loại bánh đà, nhiều kiểu vị trí tiếp nhiên liệu. Có thể sử dụng với nhiều loại nhiên liệu, dải công suất rộng. Sản phẩm khả năng thích nghi tốt với điều kiện môi trường. Đáp ứng nhiều nhu cầu và theo yêu cầu của người sử dụng.
Sửa chữa và bảo trì Khoảng thời gian cần thay dầu lên tới 80000km, không cần điều chỉnh độ hở van trong khoảng 80000 ~ 100000 km. Thiết kế khuyên thanh nối tách đôi nên bảo trì dễ dàng, các bộ phận chậm bị hao mòn Chi phí bảo trì giảm, ít chết máy. Sửa chữa và bảo trì thuận tiện.
Tags
Động cơ cho xe tải nhà cung cấp động cơ diesel động cơ diesel động cơ cho xe các loại
Liên hệ chúng tôi

Shanghai New Power Automotive Technology Company Limited
Địa chỉ: NO.2636 Jungong Road, Shanghai, 200438

  • Máy phát điện
    Тel.: +86-21-60652315
    Email: generator@sdecie.com

  • Động cơ thủy
    Тel.: +86-21-60652375
    Email: marine@sdecie.com

  • Phụ tùng
    Tel.: +86-21-60652314
    Email: spare@sdecie.com

  • Động cơ
    Tel.: +86-21-60652308
    Email: motor@sdecie.com

  • DỊCH VỤ
    Tel.: +86-21-60652369
    Email: sc_fw@sdec.com.cn

Gửi câu hỏi
Các sản phẩm khác
    1. Động cơ xe tải seri H
    1. Động cơ xe tải seri R
    1. Động cơ chạy bằng khí tự nhiên dòng E
    1. Động cơ chạy bằng khí tự nhiên dòng  D
SẢN PHẨM
  • Động cơ máy phát điện
  • Động cơ thủy, Máy tàu thủy
  • Máy phát điện công nghiệp, Máy phát điện động cơ Diesel
  • Động cơ cho máy xây dựng
  • Động cơ cho thiết bị nông nghiệp
  • Động cơ Diesel cho xe buýt và xe khách
  • Động cơ xe tải
    1. Động cơ xe tải seri H
    2. Động cơ xe tải seri D
    3. Động cơ xe tải seri E
    4. Động cơ xe tải seri R
  • Các động cơ chạy bằng khí tự nhiên
GIỚI THIỆU
  • Hồ sơ công ty
  • Những dấu mốc
  • Năng lực sản xuất
  • Nghiên cứu & Phát triển
  • Tầm nhìn, Sứ mệnh & Giá trị
  • Chứng nhận
  • Tin tức
SẢN PHẨM
  • Động cơ máy phát điện
  • Động cơ thủy, Máy tàu thủy
  • Máy phát điện công nghiệp, Máy phát điện động cơ Diesel
  • Động cơ cho máy xây dựng
  • Động cơ cho thiết bị nông nghiệp
  • Động cơ Diesel cho xe buýt và xe khách
  • Động cơ xe tải
  • Các động cơ chạy bằng khí tự nhiên
Video
  • Động cơ dòng E
  • Động cơ dòng H
  • Động cơ dòng W
Shanghai New Power Automotive Technology Company Limited
TRANG CHỦ GIỚI THIỆU SẢN PHẨMNHÀ MÁY DỊCH VỤ LIÊN HỆReview