Động cơ diesel thế hệ D là loại sản phẩm lâu năm được phát triển độc lập áp dụng những kinh nghiệm tân tiến từ châu Âu, Mỹ và Nhật Bản với chất lượng hàng đầu, công nghệ vượt trội và công suất đáng chú ý. Động cơ tiết kiệm dầu, ít tiếng ồn, thân thiện với môi trường và phù hợp với công suất xe khách.
Nắp xi-lanh nguyên khối Pit-tông với đường dẫn làm mát dầu bên trongMang lại độ bền cao cho toàn bộ động cơ
Ít rung và ít tiếng ồn
Cải thiện hiệu quả làm mát của pit-tông
Cải thiện sự hoạt động ổn định cho pit-tông
Tối ưu các đặc tính hoạt động của cặp ma sát
Cải thiện độ bền và giúp động cơ tiêu
thụ ít nhiên liệu
Cải thiện chất lượng quá trình trộn nhiên
liệu-khí và đem lại hiệu quả đốt cao.
Tiêu thụ ít nhiên liệu và khí thải
Giảm tạp chất dầu trong động cơ
Giảm thiệu sự hao mòn của vòng pit-tông
Mang lại khả năng chịu áp suất cao và chống ăn mòn
Mang lại độ bền cao cho ống dẫn nhiên liệu
Lỗ thông khí được đúc nguyên khối
Đảm bảo tính nhất quán của dòng xoáy khí thông
Cải thiện hiệu suất của toàn bộ động cơ và tính nhất quán của nó
Bảo vệ và cảnh báo khi nhiệt độ thấp,
gia nhiệt và nhiệt độ cao
Đem lại độ bền
đảm bảo cho cặp ma sát của động
cơ và kéo dài tuổi thọ của động cơ
Áp suất phun nhiên liệu đạt 180MP,
Hiệu quả phun nhiên liệu cao và khả năng thích
ứng cao với các loại dầu
Ít khí thải, ít tiếng ồn và tiêu
thụ ít nhiên liệu với độ bền cao hơn
Bộ lọc dầu dòng chính của bộ lọc tinh đi
kèm
Giảm độ mài mòn của vòng pit-tông
Đáp ứng khả năng thích ứng tùy theo công suất phương tiện
Giúp tiêu thụ ít nhiên liệu hơn
Điều khiển tích hợp động cơ và toàn bộ
phương tiện
Đáp ứng nhu cầu của người sử dụng,
tân tiến, thông minh và thuận tiện