
Động cơ thiết bị hạng nặng seri C của SDEC là sự lựa chọn hàng đầu cho các loại máy móc xây dựng bởi độ tin cậy và hiệu suất ổn định của nó mang lại. Với dải công suất từ 135kW đếm 235kW, động cơ này đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải mức III của Trung Quốc, khiến nó được ưa thích bởi các công ty sản xuất thiết bị trong nước và máy móc xuất khẩu.
Loại động cơ dòng C này kết hợp công nghệ sản suất động cơ diesel dòng 3306 của CATERPILLAR - Mỹ và sử dụng các thiết bị sản xuất, kiểm tra và thử nghiệm chính của dòng sản phẩm này. Năm 2006, chúng tôi hợp tác với công ty FEV của Đức để nâng cấp dòng động cơ này, tăng hiệu suất, giảm tiêu thụ nhiên liệu và đáp ứng các yêu cầu cao hơn về phát thải. Sản phẩm hiện nay có khả năng thích ứng cao, kinh tế và độ tin cậy cao, do đó làm tăng hiệu quả chi phí, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn sản phẩm này.
Động cơ Diesel | Model động cơ | Dung tích làm việc của xi lanh (L) | Kiểu nạpkhí | Công suấtđịnh mức | Momen xoắncực đại | Giảipháp | Mức phát thải | ||
kW | Vòng/phút | N * m | Vòng/phút | ||||||
11C | SC11CB184 | 10,5 | TA | 135 | 1850 | 950 | 1300 | EGR | Trung Quốc III |
11C | SC11CB195 | 10,5 | TA | 140 | 1900 | 900 | 1400 | EGR | Trung Quốc III |
11C | SC11CB200 | 10.5 | TA | 147 | 2200 | 850 | 1400 | EGR | Trung Quốc III |
11C | SC11CB200.1 | 10.5 | TA | 147 | 1850 | 1000 | 1300 | EGR | Trung Quốc III |
11C | SC11CB220 | 10.5 | TA | 162 | 2200 | 1000 | 1400 | EGR | Trung Quốc III |
11C | SC11CB220.1 | 10.5 | TA | 162 | 2100 | 1050 | 1400 | EGR | Trung Quốc III |
11C | SC11CB220.2 | 10.5 | TA | 162 | 2000 | 1100 | 1400 | EGR | Trung Quốc III |
11C | SC11CB240 | 10.5 | TA | 175 | 2200 | 1030 | 1400 | EGR | Trung Quốc III |
11C | SC11CB240.1 | 10.5 | TA | 175 | 2000 | 1130 | 1400 | EGR | Trung Quốc III |
11C | SC11CB270 | 10.5 | TA | 200 | 2200 | 1050 | 1400 | EGR | Trung Quốc III |
Đường kính lỗ × hành trình (mm) | Nạp khí | Loại động cơ | Tỷ lệ nén | Khốilượng | Giải pháp |
11C 121x152 | TA - Tăng áp động và giải nhiệt. | 6 xi lanh bố trí thẳng hàng. | 16.5: 1 | 960kg | Phun nhiên liệu trực tiếp, tuần hoàn khí thải bơm cơ học EGR +EGR tuần hoàn khí bên ngoài |
Dòng C | Đặc điểm kỹ thuật | Giá trị cho khách hàng | |
Hệ thống nạp nhiên liệu | Bơm dầu dòng P + giải pháp tuần hoàn khí thải EGR bên ngoài | 1.Chi phí thấp 2. Đạt tiêu chuẩn khí thải mức III của Trung Quốc cho động cơ phi vận tải. | |
Phương phápnạp khí | Lựa chọn bộ tăng áp động cơ và bộ giải nhiệt tùy theo các điều kiện hoạt động. Chọn công suất và momen xoắn để có hiệu suất nạp khí cao hơn và tiết kiệm nhiên liệu. | 1. Công suất cao, phản ứng nhanh với thay đổi tải, dễ vận hành. 2. Tiêu thụ nhiên liệu thực tế thấp. | |
Các đặc điểm thiết kế | 1. Động cơ nguyên mẫu : CAT 3306 có bản quyền, dung tích làm việc của xi lanh 10.5L, được dùng phổ biến là động cơ cho máy xây dựng. Dự trữ momen xoắn tối đa là 50% 2. Năm 2006, hợp tác với công ty FEV của Đức, nâng hiệu suất bằng cách tối ưu hóa thiết kế hệ thống nạp nhiên liệu, lỗ thông khí đầu xi-lanh, biên dạng trục cam và buồng đốt. 3. Ý tưởng thiết kế tập trung vào các chi tiết thường bị hao mòn và toàn bộ sản phẩm. Các bộ phận quan trọng chịu nhiều cọ xát có độ tin cậy cao, bền. | 1.Thiết kế tin cậy và bền. 2. Được nhiều khách hàng trên thế giới chọn dùng. | |
Độ tin cậy | 1. Chúng tôi sử dụng toàn bộ bản vẽ thiết kế, các thiết bị sản xuất, kiểm tra và thử kiểm tra của Caterpillar. 2. Tham khảo hệ thống đảm bảo chất lượng SPS trong tiêu chuẩn sản xuất của Volkswagen - Đức, nên sản phẩm đồng đều hơn. 3. Thời gian có lỗi trung bình trên 4000 giờ, và thời gian cần đại tu trên 10.000 giờ. 4. Hiện đã bán được hơn 1 triệu động cơ loại này. | Chất lượng tuyệt vời. | |
Khả năng thích ứng | 1.Thích ứng với địa hình cao nguyên, không phát sinh mất mát công suất, ngay cả ở độ cao đến 4500m. 2. Không có thiết bị phụ trợ nạp khí nóng, nhiệt độ khởi động lạnh -15 ℃. 3. Tùy theo cấu hình lắp ráp và điều kiện hoạt động thực tế, tiến hành lựa chọn động cơ và lắp ráp đảm bảo tối ưu hóa và đáp ứng yêu cầu khách hàng. 4. Có sẵn nhiều cấu hình cho bánh đà, hộp bánh đà, động cơ, máy nén khí, bơm trợ lực lái và các phụ tùng ngoại vi khác. | Khả năng thích ứng rất tốt với môi trường, rất ít khi chết máy, hiệu suất vượt trội, phạm vi sử dụng rộng. | |
Bảo trì Bảo | Mạng lưới bảo trì và cung cấp phụ tùng có ở khắp Trung Quốc. | Dễ dàng mua phụ tùng, dịch vụ bảo trì thuận tiện. |
Shanghai New Power Automotive Technology Company Limited
Địa chỉ: NO.2636 Jungong Road, Shanghai, 200438
Máy phát điện
Тel.: +86-21-60652315
Email: generator@sdecie.com
Động cơ thủy
Тel.: +86-21-60652375
Email: marine@sdecie.com
Phụ tùng
Tel.: +86-21-60652314
Email: spare@sdecie.com
Động cơ
Tel.: +86-21-60652308
Email: motor@sdecie.com
DỊCH VỤ
Tel.: +86-21-60652369
Email: sc_fw@sdec.com.cn