Động cơ diesel SC9DF

Động cơ diesel SC9DF

Thông số kỹ thuật
Dải công suất: 260~375 PS

Kiểu máy Đơn vị EURO Ⅲ EURO Ⅳ
SC9DF260Q3 SC9DF320Q3 SC9DF375Q3s SC9DF260Q4 SC9DF320Q4 SC9DF375Q4
Kiểu động cơ Phun trực tiếp, Phun dòng thẳng, ống lót xi-lanh làm mát bằng nước, 6 hàng, 4 kỳ, làm mát bằng nước
Chế độ bơm Bơm nhiên liệu cơ khí, tua-bin nạp liệu ( làm mát bên trong)
Đường kính nòng/cán mm×mm 114×144
Hành trình tổng L 8.8
Tỉ lệ nén 18:01
Công suất tiêu chuẩn/ tốc độ quay định mức kW/r/phút 192/2200 235/2200 275/2200 192/2200 235/2200 275/2200
Mức tiêu thụ nhiên liệu trong điều kiện làm việc tiêu chuẩn g/kW.giờ ≤215
Tốc độ quay/mô-men lớn nhất N.m/vòng/phút 1100/1400 1250/1400 1500/1400 1100/1400 1250/1400 1500/1400
Tiếng ồn db(A) ≤98
Kích thước tổng mm 1363 (dài) ×890(rộng) × 982 (cao)
Trọng lượng kg 770

Động cơ SC9DF là sản phẩm điều khiển điện tử 4 van 9L phát triển lên từ thế hệ D của SDEC với các đề xuất phát triển động cơ siêu công suất trên thế giới và các đặc trưng môi trường làm việc tại Trung Hoa. Bên cạnh các tính năng cơ bản, động cơ còn có thêm các tính năng nổi trội sau:

Cơ cấu sắp đặt 4 van, cải thiện hiệu suất bơm nhiên liệu và tính kinh tế.
Hệ thống phân bố nhiên liệu áp suất cao điều khiển điện tử có áp suất phun lên tới 160 Bar, hiệu quả phun và đốt nhiên liệu tốt hơn.
Thiết kế đi kèm của hệ thống lọc dầu. Các yếu tố thiết kế lớp lọc giúp loại bỏ trường hợp lá sắt cần thiết trong vật liệu lọc. Người sử dụng có thể thay vật liệu lọc trực tiếp, giảm đáng kể chi phí bảo trì và thân thiện hơn với môi trường.

Công nghệ phanh hơi và động cơ phanh xi-lanh. Năng lượng nén được tạo ra nhờ quán tính của động cơ sử dụng cho phanh. Công suất phanh tức thời lên tới 160 kW. Sự tiết kiệm nhiên liệu cho bánh xe tổng và sự an toàn bánh xe được cải thiện đáng kể.

Shanghai Diesel Engine